ประกันการเดินทาง คุ้มครองคุณตลอดการเดินทาง

ประกันการเดินทาง คุ้มครองคุณตลอดการเดินทาง

ไม่ว่าคุณจะมีจุดประสงค์ในการเดินทางแบบไหนก็ตามไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยว หรือการเดินทางเพื่อทำธุรกิจล้วนแล้วแต่ต้องการความปอดภัยในการเดินทางทั้งนั้นการซื้อประกันการเดินทางถือเป็นการวางแผนในการเดินทางที่ดีจะเป็นตัวช่วยคุ้มครองคุณเมื่อเกิดอุบัติเหตเกิดเหตไม่คาดคิดการมีประกันไว้ซักฉบับก็ถือว่าช่วยให้คุณอุ่นใจได้มากเลยที่เดียวหรือถ้าหากคุณต้องเดินทางออกนอกประเทศประกันการเดินทางต่างประเทศก็มีเช่นกันเป็นประกันที่ให้ความคุ้มครองกรณีต่าง ๆ ระหว่างเดินทางไปต่างประเทศ เช่น บาดเจ็บ ทุพพลภาพ เสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุ, เจ็บป่วย, ค่าใช้จ่ายในเคลื่อนย้ายเพื่อรักษาพยาบาล, เที่ยวบินยกเลิก, กระเป๋าล่าช้า, ทรัพย์สินสูญหาย

ประกันการเดินทาง… นั้นคุ้มครองอะไรได้บ้างไปดูกัน

ไม่ต้องจ่ายเยอะแต่ได้รับการคุ้มครองสูงและครอบคลุม ให้คุณเที่ยวได้อย่างสบายใจและไม่ต้องนั่งเครียดเมื่อเกิดเรื่องที่ไม่คาดคิด

•    ค่ารักษาพยาบาลเมื่อเจ็บป่วย

เพราะค่าครองชีพและการรักษาพยาบาลแต่ละที่ไม่เหมือนกัน

อย่างที่ญี่ปุ่น เราจะไปซื้อยาจากร้านขายยาเองไม่ได้ ต้องให้แพทย์ไปวินิจจัยโรคที่โรงพยาบาลเพื่อขอใบสั่งยาก่อน ซึ่งแค่ค่าวินิจฉัยนี้ก็หมดไปกว่าหมื่นบาทแล้ว

•    คุ้มครองการยกเลิกการเดินทาง หรือลดจำนวนวันเดินทาง หากเกิดเหตุจำเป็นหรือเหตุฉุกเฉินเกิดขึ้นกับเราทำให้เราต้อง

ลดวันการเดินทางหรือยกเลิกเที่ยวบินก็ได้รับการคุ้มครอง

•    คุ้มครองสัมภาระในการเดินทาง

หากสัมภาระเกิดเสียหายหรือสูญหายระหว่างการเดินทาง

ประกันการเดินทางก็พร้อมที่จะชดเชยให้

•    คุ้มครองกระเป๋าเดินทางล่าช้า

หลายคนอาจไม่รู้แต่ถ้ากระเป๋าที่โหลดไว้มาช้า

ประกันการเดินทางก็พร้อมให้เงินชดเชย

•    คุ้มครองหนังสือเดินทางสูญหาย

แน่นอนว่าเอกสารสำคัญแบบนี้ก็ได้รับการคุ้มครอง

จากประกันการเดินทางเช่นเดียวกัน

เราหวังว่าบทความนี้ จะช่วยให้คุณสามารถเตรียมความพร้อมสู่การเดินทางต่างประเทศได้ และหากใครที่กำลังมองหาประกันเดินทางสำหรับท่องเที่ยวในต่างประเทศ เราก็ขอแนะนำ ประกันการเดินทาง AIG ผู้นำประกันการเดินทางด้วยชุด Travel Guard® แผนประกันภัยการเดินทาง กับความคุ้มครองกว่า 180 ประเทศทั่วโลกให้คุณวางใจ ยามเดินทางในต่างประเทศ ครอบคลุมทั้งแผนรายเที่ยวที่ให้ความคุ้มครองสูงถึง 180 วัน กับ 4 แผนความคุ้มครอง และ 120 วัน สำหรับแผนรายปี ที่ให้คุณเดินทางได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี พร้อมแผนความคุ้มครองที่รองรับทุกช่วงวัย ให้คุณเที่ยวสนุก ไม่สะดุด ทุกการเดินทาง
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *