ข้อแตกต่าง ระหว่าง การต่อขนตาแบบเส้น กับ การต่อขนตาแบบช่อ

ข้อแตกต่าง ระหว่าง การต่อขนตาแบบเส้น กับ การต่อขนตาแบบช่อ

การต่อขนตา เป็นการเสริมความงามแบบหนึ่งที่บรรดาผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะชอบทำมากเนื่องจาก การทำต่อขนตาถาวรจะช่วยเพิ่มมิติบนใบหน้าของเราให้ดูมีมิติมากขึ้น และแน่นอนว่าการต่อขนตาเองก็มีหลายแบบด้วยกัน แต่ในวันนี้เราจะขอแนะเสนอถึงปัญหาที่หลายคนมักจะสงสัยกันมากที่สุดคือ การต่อขนตาแบบเส้น กับ การต่อขนตาแบบช่อ ทั้งสองแบบนี้แตกต่างกันอย่างไร และก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับการต่อขนตาถาวรแบบการต่อขนตาแบบเส้นและการต่อขนตาแบบช่อกันก้อน

ต่อขนตาแบบเส้น คือกานต่อขนตาเส้นต่อเส้นจะเป็นการต่อขนตาแบบ 1 เส้นขนตาปลอมต่อ 1 เส้นขนตาจริงการต่อขนตาแบบนี้จะให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุดให้ลุคแบบใสๆ

 ต่อขนตาแบบช่อ เป็นการต่อขนตาที่จะใช้ขนตาแบบวอลลุ่มที่ช่อนึงจะมี 3-5 เส้นวางบนขนตาจริงเรา 1 เส้นค่ะ การต่อขนตาแบบนี้เนี่ยขนตาเราจะดูเยอะดูสะพรึงดูหวานฟุ้งมาก ๆ  ค่ะใครชอบแบบเต็มๆ นี่ต้องต่อแบบนี้เลยนะคะ 

ข้อแตกต่าง

การต่อนตาแบบเส้น เป็นการต่อแบบเส้นต่อเส้น คือ 1เส้นขนตาจริง ต่อ 1 เส้นขนตาปลอม จะใช้เส้นขนตาขนาด 0.15 หลังการต่อ จะเน้นเป็นธรรมชาติ ไม่หนาเกินไป เหมาะกับสาวที่ ไม่ชอบแต่งหน้า แต่อยากให้ใบหน้าดูหวาน สาวๆมักถามช่างกันบ่อยมากว่าการต่อขาตาแบบจับช่อ จับช่อทีละกี่เส้น วันนี้ การต่อขนตาแบบช่อ เป็นการต่อขนตาแบบจับเส้นขนตาครั้งละ 2-4 เส้น หรือที่เรียกกันว่า ขนตา 2D-4D หรือบางที่มีถึง 6D คือ 1เส้นขนตาจริง ต่อ 2-4 เส้น ขนตาปลอม จะใช้เส้นขนตาขนาด 0.07 หลังการต่อ ขนตาจะดูหนากว่า ฟุ้งกว่าแบบเส้นต่อเส้น เหมาะสำหรับสาวๆที่ ชอบการแต่งหน้า และเน้น ดวงตาให้กลมโต

เราหวังว่าบทความจะเป็นประโยชน์สำหรับใครที่ต้องการศึกษาเรื่องของการต่อขนตา และหากใครที่กำลังมองหาร้านต่อขนตา เราขอแนะนำ Pretty Woman Design ร้านต่อขนตาชั้นนำในกรุงเทพ ต่อขนตาโดยผู้เชี่ยวชาญในเทคนิคต่างๆ การันตีคุณภาพที่ดีที่สุด สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Pretty Woman Design

3 Comments

  1. This is a case series that included healthy regularly cycling infertile premenopausal women n 4 who attended a private fertility clinic, aged between 18 and 45, with body mass index ranging from 19- 35 kg m 2 cialis generic online Comparing IUI in COH- cycles with TI in natural cycles the first treatment modality significantly improved the probability of conception combined odds ratio with 95 confidence intervals 6

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *