เรื่องควรรู้ หากคิดจะดูดไขมันหน้าท้อง

เรื่องควรรู้ หากคิดจะดูดไขมันหน้าท้อง

คิดจะลดน้ำหนักทีไรก็ไม่เคยทำได้เลยซักที เพราะเห็นของกินทีไรก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้ ด้วยเหตุผลนี้ “การดูดไขมันหน้าท้อง ” จึงกลายเป็นทางเลือกศัลยกรรมที่สาว ๆ หลายๆคนสนใจมากที่สุดเลยทีเดียวก็ว่าได้ แต่ก็ยังมีหลายคนที่ยังเข้าใจผิดเกี่ยวกับการดูดไขมันอยู่บ้าง คิดว่าผอมเพรียวในทันที บ้างก็คิดว่าทำแล้วจะสามารถกินอะไรได้ทุกอย่างไม่มีอ้วนกลับมาแน่นอนแต่เป็นความเข้าใจที่ผิดๆ วันนี้เรามาทำความเข้าใจกันใหม่ หากคิดที่จะดูดไขมันหน้าท้อง

การดูดไขมันหน้าท้อง ไม่มีส่วนช่วยในเรื่องลดน้ำหนักแต่อย่างใด
การดูดไขมันหน้าท้องนั้นเป็นการลดไขมันเฉพาะส่วนเพียงเท่านั้น จึงไม่ใช่ทางออกของคนที่มองหาวิธีลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนหรือถาวร ใครอยากผอม อยากเพรียวแบบยั่งยืน ยังไงการควบคุมอาหารและออกกำลังกายควบคู่คือทางออกที่ดีที่สุดของการลดน้ำหนัก แต่ถ้าหากทำทุกวิถีทางแล้วไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย ควบคุมอาหารแต่ยังมีไขมันประเภทเผาผลาญยากสะสมไม่หายสักที นี่แหละค่ะ คือปัญหาที่การดูดไขมันหน้าท้องตอบโจทย์สามารถช่วยแก้ไขได้ นอกจากนี้แล้ว สาว ๆ ก็ควรที่จะทำความเข้าใจด้วยว่า น้ำหนักเยอะไม่ได้แปลว่าเราอ้วนนะคะ เพราะนั่นอาจเป็นน้ำหนักของกล้ามเนื้อหรือของเหลวอื่น ๆ ที่อยู่ภายในร่างกาย ควรวัดกันที่สัดส่วน ค่า Fat หรือค่า BMU ของร่างกายนะคะ

ดูดไขมันหน้าท้องเสร็จแล้ว ต้องพักฟื้นนานไหม?
โดยทั่วไปหากไม่มีภาวะแทรกซ้อน สามารถกลับไปทำงานได้ภายใน 2-3 วันหลังจากการผ่าตัด

การดูดไขมันถือว่าเป็นการศัลยกรรมอย่างหนึ่งที่มีความเสี่ยง จึงต้องเลือกทำการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โรงพยาบาลหรือคลินิกที่รับรองมาตรฐาน ควรศึกษาหาข้อมูลเพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเอง สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกดูดไขมัน เราขอแนะนำ อิสสวีร์คลินิก คลินิกศัลยกรรมจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประกอบด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ทีมแพทย์ที่ได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3000 เคส จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด เลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ ดูดไขมันหน้าท้อง

6 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *