อยากปลูกผมถาวรแต่ไม่อยากผ่าตัด ทำยังไงดี

อยากปลูกผมถาวรแต่ไม่อยากผ่าตัด ทำยังไงดี

ปัญหาผมร่วงและผมบางเป็นความกังวลใจที่หลายคนไม่รู้จะหาทางออกอย่างไรมานานมากแล้ว เดิมทีมีเพียงแค่การใช้สมุนไพรและยาบำรุงภายนอก ซึ่งก็ไม่ได้ให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจเท่าที่ควร มีแต่เสียเงินไปกับผลิตภัณฑ์แบบไม่รู้จบ จนกระทั่งวันหนึ่งมีสิ่งที่ดูจะเป็นรูปธรรมและตอบโจทย์คนผมบางได้มากกว่า ก็คือการปลูกผมถาวร แต่กระบวนการรักษาก็ยังยุ่งยากและน่ากลัวอยู่พอสมควร เพราะต้องมีการผ่าตัดเล็กๆ หลายจุด เสี่ยงต่อการอักเสบและปวดบวมสูง

ฝังเซลล์รากผม นวัตกรรมใหม่ในการปลูกผม
นับเป็นทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจสำหรับคนที่อยากปลูกผมแต่ไม่อยากรับการผ่าตัด มันคือเทคโนโลยีการปลูกผมถาวรที่ทำเพียงแค่สะกิดรากผมเท่านั้น ลดความเจ็บปวดระหว่างการรักษาลงไปได้หลายเท่าตัวจากของเดิม เริ่มต้นที่การสกัดเอาเซลล์รากผมที่มีคุณภาพสูงสุด เพื่อเป็นการเพิ่มความเป็นไปได้ในการเจริญเติบโตของเส้นผมใหม่ เซลล์ที่ได้มานี้จะมีคุณสมบัติเป็นตัวเสริมสร้างความแข็งแรงของรากผมใหม่ มีผลทั้งในแง่ของกรรมพันธุ์และฮอร์โมน นั่นหมายความว่า แม้แต่คนที่ผมบางจากกรรมพันธุ์ก็สามารถรักษาให้หายขาดได้

หลังจากมีเซลล์รากผมที่ต้องการแล้ว ก็จะปลูกผมถาวรด้วยการฉีดลงไปบนหนังศีรษะตรงจุดที่ต้องการ โดยไม่ต้องผ่านการผ่าตัดใดๆ ทั้งสิ้น รอยแผลจากการฝังเซลล์รากผมจะเล็กมาก ทำเสร็จแล้วสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติทันที ไม่จำเป็นต้องมีระยะพักฟื้นก่อน แค่งดการใช้สารเคมีกับเส้นผมและหนังศีรษะในช่วงแรกก็พอแล้ว

ประโยชน์ของการปลูกผมแนวใหม่
การฝังเซลล์รากผมนี้ไม่ได้ออกแบบให้ปลูกผมได้โดยไม่ต้องเจ็บตัวมากเท่านั้น แต่หลังการรักษายังให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนอยู่ 2 อย่างด้วยกัน คือช่วยแก้ปัญหาผมบางให้หมดไปได้อย่างถาวร แม้ว่าต้นเหตุจะเป็นเพราะกรรมพันธุ์ก็ตามที ทำแล้วไม่ต้องทำซ้ำ ในขณะที่ผลข้างเคียงก็มีน้อยมากๆ อีกอย่างหนึ่งคือ เส้นผมใหม่จะมีความแข็งแรงคงทน ไม่หลุดร่วงง่ายเหมือนเดิม พร้อมช่วยยับยั้งฮอร์โมนที่มีส่วนทำร้ายรากผมในระยะยาวด้วย

สำหรับใครที่สนใจการปลูกผมแบบฝังเซลล์รากผมของคนไข้เอง ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องกินยาที่จะเสี่ยงเซ็กส์เสื่อม ไม่ต้องพักฟื้น เราขอแนะนำ ศูนย์ปลูกผมถาวร Nida Esth’ ที่มีประสบการณ์ด้านการปลูกผมมามากกว่า 21 ปี ผ่านเคสการปลูกผมมามากกว่า 500 เคส

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *