เคลียร์ทุกปัญหาผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะล้านให้ได้ผล

เคลียร์ทุกปัญหาผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะล้านให้ได้ผล

ผมร่วง ผมบาง และหนังศีรษะล้าน ถือเป็นปัญหาอันดับต้น ๆ ของเพศชาย และเพศหญิง เพราะสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน มีสาเหตุมาจากของปัจจัยภายในร่างกาย ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สามารถควบคุมได้ เช่น กรรมพันธุ์ ฮอร์โมนผิดปกติ และความเครียด ต่อมาคือปัจจัยภายนอกร่างกาย ที่เกิดจากสิ่งแวดล้อมรอบข้าง ไปจนถึงการกระทำต่อเส้นผมในแต่ละวัน เช่น พฤติกรรมการสระผม การทานอาหาร จนกระทั่งการดัดยืด การทำสีผม การหนีบผม และการเป่าผมเป็นประจำ ดังนั้นเมื่อคุณรู้แล้วว่ามีปัจจัยใดบ้างที่พร้อมพรากเส้นผมไปจากคุณ ก็อย่าปล่อยให้ปัจจัยเหล่านั้นทำร้ายเส้นผมคุณไปมากกว่านี้ มาเริ่มลงมือดูแลเส้นผมตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกกันเถอะ…

1.ปรับพฤติกรรมการทานอาหาร
ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการทานอาหารรสจัดมาทานอาหารรสอ่อน ด้วยมีโปรตีนเป็นส่วนประกอบ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนมถั่วเหลือง ซึ่งจะช่วยทำให้ความดันโลหิตไม่สูงมากจนเกินไป เลือดจึงสามารถไปเลี้ยงเส้นผมได้อย่างสะดวก ทั้งยังส่งผลให้สุขภาพเส้นผมแข็งแรงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
2.หลีกเลี่ยงการขยี้เส้นผมหลังอาบน้ำ
ลดการหวีผมขณะผมเปียก เนื่องจากเส้นผมจะอ่อนแอขณะเปียกน้ำ ดังนั้นหากหวีผมหรือใช้ผ้าเช็ดผมแรงจนเกินไป อาจจะทำให้เส้นผมที่บอบบางอยู่แล้ว ขาดหลุดร่วงได้ง่ายขึ้น แต่ถ้าหากจำเป็นต้องหวีผมควรใช้หวีซี่ห่างค่อย ๆ หวี อย่างช้า ๆ และเบา ๆ เพื่อไม่ให้ผมร่วง
3.ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มีเคราตินผสม
เคราติน เป็นส่วนประกอบหนึ่งของเส้นผม ซึ่งทำหน้าที่ป้องกันการดูดซับสารต่าง ๆ และยังเป็นอาหารของเส้นผมอีกด้วย ดังนั้นการนำเคราตินมาใช้เพื่อดูแลเส้นผมนั้น ก็จะช่วยบำรุงสุขภาพเส้นผมให้แข็งแรงมากขึ้นนั่นเอง
4.หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และการสูบบุหรี่
การดื่มแอลกอฮอล์ และการสูบบุหรี่ ถือเป็นอีกหนึ่งสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดผมร่วง และผมบางดังนั้นการลด ละ เลิก ทั้งสองสิ่งนี้ จะส่งผลโดยตรงต่อเส้นผมของคุณ รวมไปถึงการมีสุขภาพโดยรวมที่ดีของคุณอีกด้วย
5.ปรับสภาพจิตใจให้ผ่อนคลาย
ความกดดัน และสิ่งแวดล้อมล้วนส่งเสริมให้เกิดความตึงเครียด ดังนั้นคุณควรเตรียมแผนรับมือ ทั้งระยะสั้น และระยะยาวเพื่อผ่อนคลายความเครียด เช่น ปล่อยวางเรื่องปวดหัวไปกับหนังสือหรือหนังดี ๆ สักเรื่อง และระบายหรือปรึกษาคนที่คุณเชื่อใจ

การมีผลิตภัณฑ์แชมพูลดผมร่วง หรือยาสระผมแก้ผมร่วงที่ดีก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะช่วยแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง จนกระทั่งหนังศีรษะล้านของคุณให้หมดไปได้ ดังเช่นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม Dr MOKAN ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ทั้งในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน ด้วยช่วยปรับวงจรชีวิตเส้นผมที่ผิดปกติ ให้กลับเข้าสู่ภาวะปกติ และยังช่วยยืดอายุเส้นผมให้ยาวนานขึ้นได้อีกด้วย หากคุณสนใจผลิตภัณฑ์แชมพูลดผมร่วง หรือยาสระผมแก้ผมร่วง สามารถศึกษาเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ https://www.dr-mokan.com/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *