ปัญหาแขนใหญ่ลดได้ หากรู้วิธีในการดูแลตัวเอง

ปัญหาแขนใหญ่ลดได้ หากรู้วิธีในการดูแลตัวเอง

ปัจจุบันต้องยอมรับว่าคนส่วนใหญ่มีน้ำหนักเกินและมีไขมันสะสม สาเหตุเบื้องต้นมาจากพฤติกรรมการรับประทานอาหาร การเผาผลาญของร่างกายและการใช้ชีวิตประจำวันก็มีส่วนสำคัญ ที่ทำให้น้ำหนักตัวและสัดส่วนในร่างกายมากขึ้น ถึงแม้ว่าการออกกำลังกายและควบคุมอาหารก็ยังไม่สามารถกำจัดไขมันสะสมส่วนเกินได้หมด ดังนั้นการดูดไขมันจึงเป็นทางเลือกที่คนให้ความนิยมเป็นอย่างมาก

ต้นแขนใหญ่เกิดจากอะไร

1.เมื่ออ้วนขึ้น ไขมันจะไปสะสมที่แขนขามากกว่าบริเวณอื่น
หลายคนมักเชื่อว่าการอ้วนขึ้น ไขมันที่จะเพิ่มขึ้นจะไปสะสมที่บริเวณสะโพก ต้นขา หรือหน้าท้อมากที่สุด แต่จริง ๆ แล้วคนเราอ้วนขึ้น ไขมันจะไปสะสมที่บริเวณต้นแขนและขาส่วนล่างมากกว่าบริเวณอื่น เพียงแต่เราไม่ได้สังเกตเท่านั้น

2.น้ำตาลและแป้งขาวคือตัวการต้นแขนใหญ่
อาการจำพวกที่มีน้ำตาลมาก ๆ และอาหารที่ผลิตมาจากแป้งที่ผ่านการขัดสี แม้จะอร่อยแต่ขอบอกว่านี้คือตัวการที่ทำให้ตันแขนใหญ่ เพราะอาหารเหล่านี้ย่อยง่ายและสามารถสะสมเป็นไขมันได้ง่ายกว่าสารอาหารชนิดอื่น ดังนั้นไม่ต้องสงสัยเลยค่ะว่าทำไมกินของหวานหรือรับประทานอาหารจำพวกแป้งมากถึงทำให้แขนใหญ่

3.ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนต่ำก็ทำให้แขนใหญ่ได้
แม้ฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน จะขึ้นชื่อว่าเป็นฮอร์โมนเพศชาย แต่สามารถพบได้ในผู้หญิงเช่นเดียวกัน ซึ่งฮอร์โมนชนิดนี้จะอยู่ในปริมาณที่เหมาะสมในร่างกายของผู้ชายและผู้หญิง เพื่อช่วยในเรื่องของระบบเผาผลาญ แต่ถ้าหากปริมาณฮอร์โมนชนิดนี้ลดลงก็จะทำให้เกิดการสะสมของไขมันมากขึ้นและกลายเป็นปัญญาหาสัดส่วนในที่สุด

การดูดไขมันต้นแขนได้ผลลัพธ์จริงหรือไม่
เป็นคำถามที่พบได้บ่อย จริง ๆแล้วการดูดไขมันเป็นเพียงเอาไขมันออกประมาณ 60% ของไขมันทั้งหมด ซึ่งเซลล์ไขมันสามารถกลับมาได้อีก หากดูแลไม่ดี รับประทานอาหารแบบเดิม ๆ เช่น ของทอด ของมัน ของหวาน ไขมันสะสมจะกลับมาอีกแน่นอน สิ่งสำคัญที่สุดหลังการดูดไขมัน คือการรับประทานอาหารให้เหมาะสมและออกกำลังกายเป็นประจำ

การดูดไขมันต้นแขนเป็นการผ่าตัดย่อมมีความเสี่ยง จึงควรรักษากับคลินิกที่มีแพทย์เป็นผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน มีใบรับรองแพทย์อย่างชัดเจน และมีความปลอดภัย สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกดูดไขมันต้นแขน เราขอแนะนำ Marvelous Clinic ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ประกอบกับเครื่องมือที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Marvelous Clinic ได้เลยนะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *