เคล็ดลับที่ควรรู้ ก่อนจะดูดไขมัน

เคล็ดลับที่ควรรู้ ก่อนจะดูดไขมัน

การศัลยกรรมเสริมความงาม ดูดไขมัน เป็นการกำจัดไขมันส่วนเกินที่สะสมอยู่บริเวณต่างๆของร่างกาย เพื่อปรับรูปร่างให้ดูสมส่วน ดูกระชับไม่หย่อนคล้อย ให้ผู้ที่ทำการดูดไขมันได้มีความมั่นใจในรูปร่างของตัวเองได้มากขึ้น วันนี้เราจึงนำเอาเคล็ดลับที่ควรรู้ก่อนจะทำการดูดไขมันมาให้ดูกัน

เคล็ดลับก่อนการดูดไขมัน

เคล็ดลับก่อนการดูดไขมันก็ไม่มีอะไรยากหรือซับซ้อนนั่นก็คือเคล็ดลับในการเตรียมตัวเล็กๆน้อย เพื่อให้คนที่ยังตัดสินใจจะทำการดูดไขมันหมดความกังวลใจและเพิ่มความมั่นใจได้นั่นเอง โดยเคล็ดลับที่นำมาฝากกันวันนี้มีดังนี้

ตรวจเลือดตรวจร่างกายให้พร้อม – ก่อนจะทำการดูดไขมันคนไข้เองต้องมีการตรวจเลือดหรือตรวจร่างกายเพื่อหาความเข้มข้นของเกล็ดเลือด ตรวจเม็ดเลือด และตรวจโรคประจำตัวต่างๆ เพื่อวางแผนและออกแบบการดูดไขมันให้กับคนไข้มีความปลอดภัยมากที่สุด

งดวิตามิน ยา อาหารเสริมที่มีผลต่อการแข็งตัวของเลือด – วิตามินและอาหารเสริมที่มีผลต่อการแข็งตัวของเลือดเป็นสิ่งที่ต้องได้รับการยกเว้นก่อนการดูดไขมันประมาณ 1 สัปดาห์ และยาที่มีผลต่อการแข็งตัวของเลือดหากเป็นยาประจำตัวควรได้รับคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเสียก่อน

งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และการสูบบุหรี่ – ก่อนจะดูดไขมัน 1 สัปดาห์ควรงดการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และงดการสูบบุหรี่เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงพร้อมกับการดูดไขมัน

นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ – ก่อนวันที่จะดูดไขมัน ไม่ต้องตื่นเต้น ควรนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อให้ร่างกายมีความพร้อมสมบูรณ์เต็มที่

รับประทานอาหารได้ แต่ก็มีข้อจำกัด – ก่อนจะทำการดูดไขมันประมาณ 6 ชั่วโมงคนไข้สามารถรับประทานอาหารได้ตามปกติแต่ก็ไม่ควรทานอาหารรสจัด ของหมัก ของดอง และไม่ควรรับประทานเยอะจนเกินไป เพราะอาจทำให้เกิดอาการจุกเสียดระหว่างการดูดไขมันได้

อย่างไรก็ตามเคล็ดลับที่นำมาฝากกันวันนี้ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการดูดไขมันเพื่อความแม่นยำและผลลัพธ์ที่ดีของการรักษาผู้ที่สนใจจะทำการดูดไขมันควรเข้าไปปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงอีกครั้งหนึ่ง

สนใจปรึกษากับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันได้ที่ https://nidaskincosmetic.com/บริการ/กระชับสัดส่วน/การดูดไขมัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *