หุ่นสวยสั่งได้ ภายใน 1 สัปดาห์

หุ่นสวยสั่งได้ ภายใน 1 สัปดาห์

หุ่นสวยสุขภาพดี เป็นสิ่งที่สาวๆ ปรารถนาให้เกิดขึ้นกับตัวเอง และจะต้องดูแลตัวเองอย่างไรให้ได้เป้าหมายที่วางไว้ โดยเฉพาะยุคนี้คงต้องบอกว่าแค่สวยอย่างเดียวคงไม่พอ รูปร่างและสุขภาพที่ดีต้องมาควบคู่กันไปด้วย ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากสวย หุ่นดีและมีสุขภาพที่แข็งแรง เรามีเคล็ดลับของคนอยากสวยมาบอกต่อกัน

เพิ่มปริมาณน้ำที่ดื่ม
น้ำ ถือได้ว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญมากในการลดน้ำหนัก การดื่มน้ำเป็นการชะล้างของเสียในร่างกายให้ออกมาทางเหงื่อและปัสสาวะ เราอาจเคยได้ยินบางคนบอกว่าให้ดื่มน้ำวันละ 4-5 ลิตรต่อวัน ซึ่งจริง ๆ แล้วไม่ได้เป็นปริมาณตายตัว วิธีคำนวณน้ำที่เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละคน ให้นำน้ำหนักตัวของตัวเองมาหารด้วย 20 ก็จะได้ปริมาณน้ำดื่มในแต่ละวันที่ร่างกายต้องการ

ลดปริมาณคาร์โบไฮเดรตหรือแป้ง
ข้าว ประกอบด้วยปริมาณแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตที่สูงมาก การลดปริมาณข้าว หมายถึงการลดคาร์โบไฮเดรต นั่นก็หมายถึงการลดน้ำหนักด้วย

เพิ่มปริมาณโปรตีน
โปรตีนเป็นตัวสร้างกล้ามเนื้อ ซึ่งสามารถลดไขมันในร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพไขมันที่หายไปก็จะกลายเป็นกล้ามเนื้อ การรับประทานอาหารที่มีโปรตีนแทนอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต ก็จะช่วยในการลดน้ำหนัก

ดื่มชาเขียวแทนกาแฟหรือชา
การดื่มชาเขียวร้อน 1 ถ้วย ตอนท้องว่างก่อนรับประทานอาหารเช้าทุกวัน ช่วยทำความสะอาดร่างกายและยังลดอาการท้องผูกอีกด้วยค่ะ ชาเขียวมีปริมาณแคลอรี่ต่ำ การเริ่มดื่มชาเขียวตอนเช้าแทนกาแฟ หรือชาจะช่วยลดน้ำหนักได้อย่างดียิ่ง

หลีกเลี่ยงอาหารขยะ (Junk Food)
คุณต้องการจะลดน้ำหนักใช่ไหมคะ ดังนั้นคุณต้องลดอาหารขยะทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นพิซช่า เบอร์เกอร์ ไส้กรอก และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งประกอบไปด้วยไขมันเป็นส่วนมาก คุณค่าทางอาหารเป็นส่วนน้อย เป็นสาเหตุให้น้ำหนักเพิ่มค่ะ

รับประทานอาหารที่มีแคลอรี่ต่ำ
ควรรับประทานอาหารแคลอรี่ต่ำ เพิ่มอาหารต้มสุก และหลีกเลี่ยงอาหารที่มีรสหวาน ไขมันมาก และของผัดทอดทั้งหลาย

สาวๆลองทำตามวิธีที่เราได้แนะนำมาในวันนี้ ลองนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีในการสร้างหุ่นสวย และถ้าสาวๆลองมาทุกวิธีแล้วก็ยังไม่เห็นผล เรามีวิธีที่ทำให้เห็นผลได้ไว รวดเร็ว นั่นก็คือดูดไขมันหน้าท้อง ทางอิสสวีร์คลินิก ซึ่งแพทย์ของอิสสวีร์คลินิค จะประเมินก่อน เพื่อการรักษาที่ได้ผลอย่างที่ต้องการ ไม่ต้องเจ็บตัวฟรีนะคะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเลือกชมรีวิวดูดไขมันกันก่อนได้เลยค่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *