ต้นแขนใหญ่ดูดไขมันแบบไหนดี ?

ต้นแขนใหญ่ดูดไขมันแบบไหนดี ?

ต้นแขนใหญ่เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงแทบทุกคน แถมวิธีการแก้ไขนั้นอาจจะยากลำบากมากว่าไขมันสะสมส่วนอื่นๆ และจะใช้เวลานานมากหากต้องการลดด้วยวิธีการออกกำลังกาย การดูดไขมันต้นแขน จึงถือว่าเป็นทางออกของปัญหานี้ที่ดีที่สุด

ไขมันต้นแขนที่เรามี เป็นแบบไหน ?
ต้นแขนใหญ่นั้นอาจเกิดจากสาเหตุไขมันสะสม ด้วยความที่ไขมันเข้าไปสะสมกันอยู่ในบริเวณนั้นเป็นจำนวนมากทำให้เกิดการลากผิวหนังออกมา และหากไม่จำกัดออกไปการทำให้กระชับกลับมาเหมือนเดิมนั้นถือว่าเป็นเรื่องยาก แต่บางครั้งต้นแขนใหญ่นั้นก็อาจเกิดจากสาเหตุของกล้ามเนื้อที่ถูกใช้งานหนัก เมื่อกล้ามเนื้อถูกใช้งานเป็นประจำก็จะเกิดการขยายตัวจนทำให้แขนดูใหญ่ขึ้น และหากสาเหตุคือการใหญ่เพราะกล้ามเนื้อ จะไม่สามารถทำการดูดไขมันต้นแขนออกได้

การดูดไขมันแบบไหนที่เหมาะสมกับการดูดไขมันต้นแขน
การดูดไขมันด้วยเวเซอร์ ถือว่าเป็นการดูดไขมันที่แนะนำสำหรับการดูดไขมันต้นแขน เวเซอร์คือการอัลตร้าซาวด์ชนิดหนึ่งที่จะมีหน้าที่ในการใช้ละลายไขมันก่อนการดูดออก ทำให้การดูดไขมันนั้นรวดเร็วขึ้น เหมาะกับการดูดไขมันในบริเวณที่่มีไขมันเยอะ และจะใช้เวลาในระยะเวลาอันสั้น แต่ถึงแม้ว่าการดูดไขมันแบบเวเซอร์นั้นจะดูดไขมันออกได้ดี แต่ก็พบว่ามีข้อด้อยในเรื่องของการยกกระชับ หรือในบางรายอาจใช้การดูดไขมันร่วมกับการตัดหนังส่วนเกินที่ยืดออกมา โดยจะมีสองลักษณะของการผ่าตัด สำหรับคนที่ผิวหนังยืดมากและน้อย ซึ่งทั้งหมดนี้จะต้องได้รับการประเมินจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนเสมอ

สำหรับผู้ที่สนใจจะกำจัดไขมันบริเวณต้นแขน หรือแม้แต่ไขมันส่วนเกินอื่นๆที่เป็นปัญหาทำให้กังวลใจ เราขอแนะนำ คลินิกดูดไขมันหมอลูกหนู จะทำการดูดไขมันและประเมินจากผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับความไว้วางใจจากคนไข้นับร้อยเคส ผลลัพธ์ที่ออกมาจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอ

One comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *