ประกันออมทรัพย์ ทางเลือกใหม่ เพิ่มวินัยทางการเงิน

ประกันออมทรัพย์ ทางเลือกใหม่ เพิ่มวินัยทางการเงิน

ประกันออมทรัพย์ ชื่อนี้ บางคนอาจไม่คุ้นหูเท่าไรนัก ประกันตัวนี้ เป็นประกันชีวิตที่มีลักษณะคล้ายการฝากเงิน แต่เราสามารถได้รับผลตอบแทนดีกว่าการฝากเงิน อีกทั้งยังครอบคลุมการคุ้มครองชีวิต เรียกได้ว่า ซื้อ 1 ได้ถึง 2 และที่สำคัญหากมีระยะเวลาคุ้มครองตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป ก็ยังสามารถนำเงินออมที่เป็นค่าเบี้ยประกันนี้ไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 100,000 บาทอีกด้วย และรู้กันไหมคะว่า ประกันออมทรัพย์ จะช่วยสร้างวินัยทางการเงินที่ดีให้เรามาดูเหตุผลกันค่ะ

          1.ต้องครบกำหนดฝาก ถึงจะได้รับผลตอบแทนการฝากเงินในธนาคาร เราจะฝากเท่าไหร่ก็ได้ ไม่มีกำหนดฝาก อยากถอนเท่าไหร่ก็ได้แต่สำหรับประกันออมทรัพย์ หากอยากได้ ผลตอบแทนเราจะต้องจ่ายครบตามที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์ จ่ายไม่ครบก็ไม่ได้และผลตอบแทนที่จะได้ดีกว่าแบบการฝากเงินในธนาคาร

          2.เป้าหมายชัดเจน การทำประกันแบบบออมทรัพย์ทำให้เรามีเป้าหมายที่ชัดเจน ในการวางแผนการใช้เงิน คุณต้องจ่ายเบี้ยประกันทุกเดือนหรือทุกปี ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขตามเวลาที่กำหนดไว้ ไม่สามารถถอนก่อนกำหนดได้ โดยมากแล้วกำหนดจะเป็น 3 ปี เป็นอย่างต่ำเรียกได้ว่า อยากได้เงินคืนให้คุ้มค่า ก็ต้องวางแผนจ่ายเงินดีๆเลย

          3.ภาษี แน่นอนค่ะการฝากเงินกับธนาคารหากมี ดอกเบี้ยระดับ 20,000 ต่อปี เราต้องเสียภาษีอย่างแน่นอน แต่การซื้อประกันออมทรัพย์นั้นไม่เสียภาษี อีกทั้งหากมีระยะเวลาคุ้มครองตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป ก็ยังสามารถนำเงินออมที่เป็นค่าเบี้ยประกันนี้ไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 100,000 บาท

          ลองดูเหตุผลต่างๆเหล่านี้ แล้วลอง Challenge ตัวเองก็ได้ค่ะ ว่าเราสามารถวางแผนและสร้างวินัยทางการเงินได้ดีแค่ไหน หากคุณทำได้คุณก็ได้ประโยชน์สองต่อทั้งการคุ้มครองชีวิตและผลตอบแทน ที่มากกว่าการฝากเงินแบบธรรมดาอย่างแน่นอน ลองท้าทายตัวเองหรือคนรอบข้าง ชวนกันมาพิสูจน์นะคะ ว่าคุณมีวินัยทางการเงินมากแค่ไหน KWI ขอแนะนำประกันออมทรัพย์ ออมคุ้มคุ้ม 10/5 ที่ให้คุณคุ้มอันดับหนึ่ง ออมก็ง่าย คืนก็คุ้มยิ่งกว่าด้วยผลตอบแทนรวมสูงถึง 555% ของทุนประกัน ออมแค่สั้น 5 ปี แต่คุ้มครองยาวถึง 10 ปี พร้อมลดหย่อนภาษีสูงสุดถึง 100,000 บาท ทุกปีที่ชำระเบี้ยไม่ต้องตรวจสุขภาพ ลองกำหนดเป้าหมายให้กับตัวเองเพื่อผลตอบแทนในอนาคตที่ดียิ่งขึ้นสิคะ https://www.kwilife.com/endowment