ร้านรับเลี่ยมกรอบพระที่ดี ควรเป็นอย่างไร

ร้านรับเลี่ยมกรอบพระที่ดี ควรเป็นอย่างไร

วันนี้ห้างทองเยาวราชกรุงเทพจะพามาสังเกตพฤติกรรมของร้านรับเลี่ยมกรอบพระที่ดีว่าควรมีลักษณะอย่างไร เพื่อให้คนที่กำลังมองหาหรือตัดสินใจไม่ได้ว่าควรที่จะไปเลี่ยมกรอบพระที่ไหนดี บทความนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าควรจะ
ใช้อะไรเป็นตัววัดว่าร้านไหนเหมาะสมหรือคุณภาพดี มาดูไปพร้อมๆ กันครับ

  • ราคาสมเหตุสมผล ร้านเลี่ยมกรอบพระที่ดี ควรจะมีราคาตามความเหมาะสมของวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการเลี่ยมหรือตามฝีมือของผู้เลี่ยมกรอบพระ ลูกค้าลองเปรียบเทียบราคาจากหลายๆ ร้าน ว่ามีราคาแตกต่างกันเท่าไหร่ พร้อมถามเหตุผลว่าทำไมถึงมีราคาเท่านี้ เพราะบางร้านอาจใช้ช่างที่มีฝีมือสูงในการเลี่ยมกรอบพระหรือวัสดุในการเลี่ยมที่คุณภาพสูง เช่น กรอบพระที่สามารถกันน้ำได้ 100% ราคาจึงย่อมสูงเป็นตามธรรมดา ลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกได้ตามความชอบส่วนบุคคลเลยครับ เพราะ ถ้าหากราคาถูกไปแต่ได้กรอบพระที่ออกมาไม่สวยเท่าไหร่นัก อันนี้ก็ไม่เหมาะสมเท่าไหร่ที่จะเลือกร้านที่มีราคาถูก
  • ไม่ยัดเยียดบริการอื่นๆ ให้กับลูกค้า ร้านรับเลี่ยมกรอบพระที่ดี ควรทำตามความต้องการของลูกค้าและให้คำแนะนำโดยไม่โน้มน้าวหรือยัดเยียดให้ลูกค้าซื้อสินค้าและบริการอย่างอื่นเพิ่มโดยที่ไม่จำเป็น ทั้งหมดควรเป็นไปตามความต้องการของลูกค้าเพียงฝ่ายเดียว การทำแบบนี้ยังเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือและความจริงใจในการให้บริการแก่ลูกค้าด้วยครับ
  • รับประกันคุณภาพและสามารถขายคืนได้ ร้านรับเลี่ยมกรอบพระที่ดี จะต้องออกใบรับประกันในการเลี่ยมกรอบพระให้กับลูกค้าที่มาทำการเลี่ยมกรอบพระ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในงานคุณภาพที่มาจากทางร้าน และเพิ่มโอกาสในการกลับมาใช้บริการเลี่ยมกรอบพระอีกในครั้งถัดๆ ไป และตัวกรอบพระที่ทำการเลี่ยมนั้นต้อง สามารถขายคืนให้กับทางร้านได้ด้วย ในกรณีที่เลี่ยมกรอบพระเป็นกรอบทอง โดยรับซื้อคืนทุกกรณีและขายคืนได้ตามราคารับซื้อทองและคิดตามน้ำหนักของกรอบพระครับ

โดยลูกค้าทุกท่านสามารถเลือกใช้บริการร้านเลี่ยมกรอบพระได้ตามความเหมาะสมและความสะดวกได้เลยครับ ส่วนใครที่ยังไม่มีร้านไหนใช้พิจารณาในการเลี่ยมกรอบพระ ขอแนะนำ ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ ที่มีบริการหลากหลายต่อความต้องการของลูกค้า มีช่างฝีมือประณีตและชำนาญ รับประกันคุณภาพ รวมถึงให้คำแนะนำด้วยความจริงใจด้วยครับ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://ykt.co.th/บริการรับเลี่ยมกรอบพระ