เตรียมตัวให้พร้อมก่อนดูดไขมันหน้าท้อง

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนดูดไขมันหน้าท้อง

การดูดไขมันหน้าท้อง เป็นการศัลยกรรมอีกตัวหนึ่งที่คนให้ความนิยมโดยเฉพาะสาวๆ เพราะหน้าท้อง เป็นสิ่งที่สร้างความมั่นใจเวลาใส่ชุดต่างๆ โดยการดูดไขมันหน้าท้อง เป็นการกำจัดไขมันสะสม ที่อยู่บริเวณหน้าท้องออกไป ด้วยการใช้เครื่องดูดไขมันในการสลายเซลล์ไขมัน และดูดไขมันหน้าท้องออกมา เพื่อให้หน้าท้องมีขนาดเล็กลง พร้อมปรับรูปร่างให้ดูดีขึ้น ซึ่งจะช่วยสร้างความมั่นใจให้สาวๆได้

แต่การดูดไขมันหน้าท้อง ยังเป็นสิ่งที่สาวๆหลายคนเข้าใจผิดว่า จะสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ แต่แท้ที่จริงแล้ว การดูดไขมัน นั้น ไม่สามารถช่วยลดน้ำหนักได้แต่อย่างใดและก็ไม่ได้ทำให้สุขภาพดีขึ้นและการดูดไขมันอาจทำให้ผิวเป็นคลื่นได้อีกทั้ง ยังมีอาการเจ็บ บวมช้ำ หลังดูดไขมันหน้าท้องซึ่งทำให้ต้องใช้ระยะเวลาในการพักฟื้น แต่ข้อดีของการดูดไขมันหน้าท้อง นั้นก็คือ ทำให้หน้าท้องมีขนาดเล็กลง แบนราบ ได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทำให้เกิดความมั่นใจในรูปร่าง ใส่เสื้อผ้าได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ใส่ชุดโชว์หุ่นได้อย่างมั่นใจ

แต่ก็ยังมีหลายคนที่เกิดความกังวลว่า การดูดไขมันหน้าท้องนี้อันตรายหรือไม่ ซึ่งการดูดไขมันหน้าท้องนั้นไม่อันตรายอย่างใด หากทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและคลินิคที่ได้มาตรฐานความปลอดภัย การใช้เครื่องมือ เทคโนโลยีที่ได้มาตรฐาน สถานที่ทำที่สะอาด แม้จะมีราคาสูงกว่าคิลนิคเถื่อนที่มีราคาถูก แต่นั่นก็ไม่ได้มีความเชี่ยวชาญของแพทย์ เครื่องมือเทคโนโลยีที่ไม่ได้มาตรฐานซึ่งอาจทำให้เกิดอันตรายได้

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนดูดไขมันหน้าท้อง
• งดรับประทานยาทุกชนิดที่มีผลต่อการแข็งตัวของเลือด เช่น ยาแอสไพริน ยาคลายกล้ามเนื้อ วิตามินต่างๆ
• งดสูบบุหรี่อย่างน้อย 1 – 2 สัปดาห์ก่อนการผ่าตัด
• แจ้งประวัติสุขภาพให้แพทย์ รวมถึงโรคประจำตัวและประวัติการแพ้ยา
• งดน้ำอาหารก่อนการผ่าตัดอย่างน้อย 6 ชั่วโมง เพราะต้องดมยาสลบ
• การดูดไขมันควรหลีกเลี่ยงในช่วงมีประจำเดือน

การดูดไขมันหน้าท้อง เป็นการทำศัลยกรรมเพื่อเสริมให้เราดูดี มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเราควรเสียเงินให้คุ้มค่า ดีกว่าเห็นแก่ของถูก ซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายกับเราถึงชีวิตได้ อีกทั้งถ้าอยากให้ผลลัพธ์ดีๆตามเป้าหมายที่เราได้หวังเอาประสบการณ์ของแพทย์ และเครื่องมือที่ใข้ก็มีผลต่อการดูดไขมันด้วยเช่นกัน สำหรับใครที่สนใจวิธีการดูดไขมันหน้าท้องก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.issaveeclinic.com นะคะ